52849 kết quả phù hợp với "tour du lịch việt nam"
20 tour du lịch độc đáo nhất Việt Nam 2023
Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) vừa công bố 20 tour du lịch độc đáo mang lại trải nghiệm thú vị trong nước. Đây là lần thứ 2 VietKings tiếp tục ghi danh các tour nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch hấp dẫn, mới lạ ở các tỉnh thành đến với du khách trong và ngoài nước.
Nhộn nhịp tour du lịch Xuân
Du lịch Xuân năm nay ghi nhận sự lên ngôi của các tour du lịch tâm linh ngắn ngày với các đoàn khách đi theo nhóm gia đình, công ty.
Tour du lịch 'Thế giới của Barbie'
Với nhiều bé gái trên thế giới thì búp bê Barbie là món đồ chơi được yêu thích nhất. Mới đây, Triển lãm "Thế giới của Barbie", một tour du lịch trải nghiệm hấp dẫn đã được tổ chức tại Ontario, Canada đã làm nức lòng bao người hâm mộ. Đến với triển lãm này, các em nhỏ cùng các bậc cha mẹ có thể tìm hiểu tất cả mọi điều về búp bê Barbie được yêu thích trên thế giới.
Nhiều khách du lịch hoang mang hủy tour du lịch Đà Nẵng
(HanoiTV) – Sáng 26/7, UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo Sở Du lịch TP Đà Nẵng thực hiện việc tạm dừng đón khách du lịch trong vòng 14 ngày, để đảm bảo an toàn trong công tác chống dịch COVID-19. Trước đó, ngay từ khi có thông tin về ca nhiễm COVID thứ 416 trong cộng đồng lần đầu tiên xuất hiện trở lại sau 99 ngày Việt Nam không có ca nhiễm mới, nhiều du khách Hà Nội đã lên phương án hoãn và hủy các kế hoạch đi du lịch tại Đà Nẵng để đảm bảo an toàn.
"Du lịch Việt Nam an toàn” khi tải ứng dụng du lịch
(HanoiTV) - Khi dùng ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”, khách du lịch có thể tra cứu mức độ an toàn tại địa điểm sắp đến, xem bản đồ số để biết mức độ an toàn, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ và cập nhật thông tin mới nhất về điểm đến, cũng như các chính sách của ngành du lịch.
"Du lịch Việt Nam an toàn” khi tải ứng dụng du lịch
(HanoiTV) - Khi dùng ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”, khách du lịch có thể tra cứu mức độ an toàn tại địa điểm sắp đến, xem bản đồ số để biết mức độ an toàn, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ và cập nhật thông tin mới nhất về điểm đến, cũng như các chính sách của ngành du lịch.
Chuẩn bị mở các tour du lịch xanh
(HanoiTV) - Sau nhiều tháng đóng băng do sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, hoạt động du lịch tại một số tỉnh, thành phố bắt đầu có tín hiệu lạc quan. Nhiều tỉnh, thành phố đã có kế hoạch đưa du lịch nội địa hoạt động trở lại. Du lịch xanh sẽ là ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn phục hồi du lịch thời gian tới.
Xúc tiến du lịch Việt Nam - Malaysia
Năm nay, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cùng Đại sứ quán Malaysia tổ chức chương trình “Hội thảo và cập nhật sản phẩm du lịch”. Sự kiện được diễn ra tại Hà Nội với sự hiện diện của hơn 50 đối tác lữ hành và truyền thông Việt Nam cùng 8 đơn vị trong ngành du lịch Malaysia.
Xây dựng hai tour du lịch Con đường Di sản Nam Thăng Long
Tiếp tục xây dựng, nâng cao chất lượng sản phẩm, tour du lịch mới cũng là giải pháp được Thành phố Hà Nội tập trung thực hiện để tạo sức hấp dẫn đối với du khách.
Nhộn nhịp thị trường tour du lịch Tết 2024
Nhu cầu du lịch dịp Tết Nguyên đán 2024 ghi nhận tín hiệu tích cực từ du khách. Khách có nhu cầu đặt tour sớm, ưu tiên chất lượng và mức giá hợp lý.
Nhộn nhịp thị trường tour du lịch Tết 2024
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Do thời gian nghỉ kéo dài 7 ngày nên ngay tại thời điểm này, nhiều gia đình đã bắt đầu lên kế hoạch đi du lịch. Nắm bắt nhu cầu này, các chuyến du lịch phục vụ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2024 đã được các hãng lữ hành lên lịch từ rất sớm.
Tour du lịch trải nghiệm ẩm thực Hà Thành
Du lịch Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng đang đạt được những kết quả ấn tượng với lượng du khách quốc tế đến ngày càng nhiều. Bên cạnh việc ăn uống, tham quan, thì việc khám phá ẩm thực Hà Nội cũng là một điều thú vị với mỗi du khách nước ngoài khi đến với Thủ đô.
Tour du lịch trải nghiệm ẩm thực Hà Nội
Nắm bắt được nhu cầu của du khách, nhiều tour du lịch ẩm thực miễn phí đã được tổ chức với mong muốn vừa giới thiệu văn hóa, lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội vừa giúp nâng cao trí thức, kỹ năng sống và khả năng ngoại ngữ của các bạn trẻ.
Du lịch văn hóa Việt Nam - Trung Quốc
Việt Nam và Trung Quốc là hai quốc gia láng giềng, núi sông liền một dải, có nhiều nét tương đồng về văn hóa. Các hoạt động về văn hóa, du lịch đã giúp nhân dân hai nước hiểu hơn về nền văn hóa của mỗi quốc gia, thúc đẩy sự phát triển của du lịch song phương. Với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, ẩm thực phong phú, hấp dẫn, thủ đô Hà Nội thu hút rất đông du khách tới tham quan, trải nghiệm trong đó có khách du lịch Trung Quốc.
Du lịch Việt Nam phục hồi mạnh mẽ
Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, hoạt động du lịch năm 2023 đã có sự phục hồi mạnh mẽ, gặt hái được nhiều kết quả tích cực. Tổng số khách du lịch quốc tế trong năm 2023 ước đạt 12,5 triệu lượt khách, vượt chỉ tiêu đặt ra từ đầu năm (8 triệu lượt) và đạt mục tiêu đã điều chỉnh (12,5 - 13 triệu lượt) của năm 2023.
Kích cầu du lịch Việt Nam năm 2024
Từ ngày 1/3, giá trần vé máy bay nội địa sẽ chính thức được điều chỉnh tăng, dao động từ 50 - 250 nghìn đồng/vé/chiều so với quy định cũ, phụ thuộc vào độ dài từng đường bay. Điều này sẽ tác động ít nhiều đến ngành du lịch. Du lịch Việt Nam sẽ phải tính toán thật kỹ, có chiến lược bài bản để các chính sách kích cầu du lịch năm 2024 thực sự có hiệu quả.
Việt Nam - Điểm đến du lịch văn hóa
Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá, du lịch và văn hóa ngày càng có mối quan hệ tác động lẫn nhau. Thông qua du lịch, nhiều di sản văn hóa, di tích lịch sử đã được quy hoạch, tu bổ, bảo tồn, khôi phục, nhiều làng nghề truyền thống được chấn hưng và phục hồi. Nhờ vào nền tảng văn hóa, là các di sản, di tích, lễ hội… hoạt động du lịch ngày càng trở nên hấp dẫn du khách.
Giải pháp phục hồi Du lịch Việt Nam
Việt Nam là một trong những điểm đến yêu thích của du khách quốc tế, tuy nhiên sau 2 năm ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, ngành Du lịch Việt Nam đã bị ảnh hưởng nặng nề. Từ khi chính thức mở cửa trở lại vào tháng 3/2022, lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đã tăng đáng kể, tuy nhiên tốc độ phục hồi còn chậm và cần có những giải pháp dài hạn để phát triển du lịch.
Du lịch Việt Nam phục hồi mạnh mẽ
(HanoiTV) - Mùa hè là thời gian cao điểm du lịch. Du lịch Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ với sự bùng nổ của lượng khách nội địa. Chỉ tính riêng trong tháng 5 đã có 12 triệu lượt người Việt Nam đi du lịch.
Fm Du lịch: Thăm làng Văn hóa-Du lịch của các dân tộc Việt Nam
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Khám phá tour du lịch 'Quận 1 – sắc màu đêm'
Nhằm thu hút du khách trong nước và quốc tế, đẩy mạnh du lịch của địa phương, TP.HCM đã đưa vào hoạt động tour du lịch “Quận 1 – Sắc màu đêm” với nhiều hoạt động đặc sắc. Qua đó, góp phần phát huy lợi thế các loại hình dich vụ, các điểm đến tham quan, giải trí, văn hóa về đêm của thành phố.
Dừng tour Israel, nhiều công ty du lịch gặp khó
Xung đột giữa Israel và hamas khiến các công ty du lịch Việt có tour dẫn khách đi Israel từ nay đến cuối năm đều phải hoãn, dừng hoặc thoả thuận để khách đổi sang địa điểm khác.
Tour nước ngoài chiếm ưu thế mua du lịch hè
Khác với những mùa du lịch hè trước đây, lượng khách đặt tour nội địa thường chiếm khoảng 70-80%, năm nay, tỷ lệ khách đặt tour nước ngoài chiếm hơn 60%. Nguyên nhân là nhiều chặng tour trong nước có giá cao tương đương đi nước ngoài như Hà Nội - Nha Trang, Đà Nẵng có giá ngang đi Thái Lan, còn giá Hà Nội - Phú Quốc gần ngang với tour đi Singapo hay Bali.
Giá tour du lịch dịp lễ đồng loạt hạ giá
Ngày mai cả nước bắt đầu bước vào kỳ nghỉ lễ. Do nhu cầu đi du lịch tăng cao nên không ít du khách lo lắng giá tour sẽ tiếp tục tăng. Thế nhưng vào thời điểm này trái ngược với lo lắng của người tiêu dùng, giá tour đã đồng loạt đại hạ giá.
Chuẩn bị mở các tour du lịch Xanh sau dịch
(HanoiTV) - Sau nhiều tháng đóng băng do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hoạt động du lịch tại một số tỉnh, thành phố bắt đầu có những tín hiệu lạc quan. Cụ thể, nhiều tỉnh, thành phố đã có kế hoạch đưa du lịch nội địa hoạt động trở lại. Du lịch Xanh sẽ là ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn phục hồi du lịch thời gian tới.
Hà Nội mở tour du lịch an toàn đầu tiên
(HanoiTV) – Trải qua hơn 100 năm tồn tại, đến nay, những công trình kiến trúc Pháp vẫn đang được sử dụng, là điểm nhấn kiến trúc, văn hóa tiêu biểu của Thủ đô, góp phần tạo nên một diện mạo một Hà Nội vừa cổ kính vừa hiện đại. Tour bộ hành “Kiến trúc Pháp trong lòng Hà Nội”, được chọn là sản phẩm du lịch an toàn đầu tiên khởi động cho du lịch Thủ đô trong giai đoạn bình thường mới.
Du lịch Việt Nam lọt nhóm đầu tìm kiếm
Việt Nam đang là điểm đến an toàn, hấp dẫn. Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam từ đầu năm đến nay đã liên tục tăng và lọt top đầu thế giới.
Phát triển Du lịch Việt Nam nhanh, bền vững
Phát triển Du lịch Việt Nam nhanh, bền vững, theo đó cần có những giải pháp đồng bộ từ Trung ương đến các địa phương, kết nối giữa các đơn vị, hiệp hội, doanh nghiệp để Du lịch thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn - đây là những chỉ đạo quan trọng của Thủ tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị trực tuyến Chính phủ và kết nối tới trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước. Cùng dự Hội nghị có Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà. Tại điểm cầu Hà Nội có Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền.
Việt Nam thu hút khách du lịch Ấn Độ
Hơn 20 công ty lữ hành, cơ quan xúc tiến, báo chí, truyền thông Ấn Độ vừa có chuyến tham quan, khảo sát dịch vụ tại Đà Nẵng, Hội An, Huế trong khuôn khổ chương trình Famtrip quảng bá, giới thiệu Việt Nam.
Việt Nam đón hơn 2,6 triệu khách du lịch
Theo Tổng cục Du lịch, tổng số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong quý 1 đạt hơn 2,6 triệu lượt khách, chỉ bằng 60% so với năm 2019, thời điểm trước dịch COVID-19.
Những vị khách xông đất du lịch Việt Nam
Năm 2023, ngành Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu phấn đấu đón 110 triệu lượt khách du lịch, trong đó khoảng 8 triệu lượt khách quốc tế, khách du lịch nội địa khoảng 102 triệu lượt, tổng thu từ khách du lịch khoảng 650 nghìn tỷ đồng. Để đạt được mục tiêu không hề dễ dàng này, ngay trong ngày đầu tiên của năm mới, ngành Du lịch Việt Nam đã triển khai một loạt hoạt động thu hút du khách trong và ngoài nước.
Tín hiệu khởi sắc của du lịch Việt Nam
Ngay từ kỳ nghỉ đầu tiên của năm 2023, nhiều địa phương trên cả nước tấp nập đón khách quốc tế, với hàng loạt sự kiện đánh dấu một năm khởi sắc khi du lịch toàn cầu đang hồi phục.
Khởi động lại du lịch Việt Nam tại Pháp
(HanoiTV) - Tiếp nối chuỗi hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam ở nước ngoài trong những ngày hè sôi động của năm 2022, ngày 21/6 tại thủ đô Paris đã diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại - du lịch giữa Việt Nam và Pháp.
Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam cao
Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, tính chung 11 tháng đầu năm 2022 có trên 2,95 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam.
Việt Nam hướng đến phát triển du lịch xanh
Việt Nam vẫn được đánh giá là quốc gia có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, đủ sức cạnh tranh với các quốc gia trong khu vực và thế giới. Đó là thế mạnh ở nền văn hóa phong phú, đậm đà bản sắc dân tộc, có tới 125 bãi biển tuyệt đẹp cùng nhiều vịnh và hang động đẹp bậc nhất thế giới....Đây là những điều kiện để Việt Nam phát triển du lịch xanh và bền vững.
Du lịch Việt Nam – thích ứng để hồi phục
(HanoiTV) - Sau 2 năm gián đoạn vì dịch bệnh, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2022 VITM Hanoi 2022 chính thức mở cửa từ 31/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Đây được xem là sự kiện mở đầu cho giai đoạn mới của du lịch Việt Nam - giai đoạn phục hồi và phát triển trong bối cảnh bình thường mới.
Ra mắt sách “Câu chuyện du lịch Việt Nam”
(HanoiTV) - Những câu chuyện mộc mạc, giản dị nhưng đầy bản sắc văn hóa về những con người, những dân tộc trên khắp các vùng miền, nẻo đường của đất nước Việt Nam được ghi lại một cách sinh động qua ấn phẩm đặc biệt do Bộ VHTT&DL phối hợp với tổ chức Du lịch Thế giới xuất bản.
Việt Nam thu hút khách du lịch châu Âu
(HanoiTV) - Kinh tế chính trị ổn định, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng, con người thân thiện. Đây là những lý do khiến khách du lịch châu Âu lựa chọn Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung là điểm đến trong những năm gần đây.
Sản phẩm du lịch của Việt Nam chưa thu hút du khách
Việt Nam có tới 8 di sản thế giới được UNESCO công nhận, tiêu biểu như Hoàng thành Thăng Long, Vịnh Hạ Long, Đô thị cổ Hội An… Những di sản không chỉ minh chứng cho sự đa dạng cảnh quan, giàu văn hóa truyền thống, mà còn là điểm đến thu hút khách du lịch mỗi năm. Tuy nhiên, so với một số quốc gia trong khu vực ASEAN, Việt Nam không chỉ thua về số lượng du khách quốc tế đến, mà còn kém cả về mức chi tiêu bình quân tính trên đầu du khách. Dù đã có nhiều đổi mới, nhưng du lịch nước ta vẫn còn thiếu sản phẩm độc đáo và những dịch vụ gia tăng để thu hút du khách chi tiêu và quay trở lại nhiều lần.
Trải nghiệm tour du lịch đêm tại Hoàng Thành Thăng Long
Thành Cổ Hà Nội quen thuộc mà rất mới lạ. Đó là điều du khách cảm nhận từ "Tour Đêm Giải mã Hoàng Thành Thăng Long".
Độc đáo tour du lịch văn học 'Chữ Tâm chữ Tài'
Với mong muốn giá trị văn hóa, văn học được lan tỏa rộng rãi tới công chúng bằng cách tiếp cận mới, tour du lịch văn học "Chữ Tâm chữ Tài" vừa ra mắt, đã mang đến cho du khách những cảm nhận về sự đặc sắc của văn học Việt Nam qua các thời kỳ văn học cổ trung đại cho đến nay.
Trải nghiệm tour du lịch đêm tại Hoàng Thành Thăng Long
(HanoiTV) - Thành Cổ Hà Nội quen thuộc mà rất mới lạ. Đó là điều du khách cảm nhận từ "Tour Đêm Giải mã Hoàng Thành Thăng Long" được khai trương tối 29/4.
Tour du lịch sẵn sàng đón khách tham dự SEA Games
(HanoiTV) – SEA Games 31 đang là cơ hội tốt để du lịch Việt Nam quảng bá, giới thiệu điểm đến, sản phẩm du lịch đến thị trường khách Đông Nam Á. Nhiều chương trình tour hấp dẫn đã được tung ra để chào đón khách trong sự kiện thể thao này.
Hà Nội lên phương án thêm nhiều tour du lịch mới
Du lịch Thủ đô đang lấy lại đà tăng trưởng, hướng đến mục tiêu đón khoảng 27 triệu lượt khách trong năm 2024
Hà Nội lên phương án thêm nhiều tour du lịch mới
Du lịch Thủ đô đang lấy lại đà tăng trưởng, hướng đến mục tiêu đón khoảng 27 triệu lượt khách trong năm 2024
Thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam - Nhật Bản
Sau giai đoạn khó khăn vì đại dịch, hiện ngành du lịch hai nước Việt Nam - Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ phục hồi và đạt được nhiều kết quả tích cực nhằm tiếp tục phát triển thu hút khách 2 chiều.
Du lịch Việt Nam khởi sắc dịp đầu năm mới
Chào năm mới 2024, du lịch Việt Nam tiếp tục khởi sắc khi nhận tin vui về hoạt động đón khách tại nhiều điểm đến.
Du lịch Việt Nam sôi động dịp Tết Nguyên đán
Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hoạt động du lịch trên cả nước diễn ra sôi nổi đã thu hút lượng đông khách nội địa đi du lịch và tham quan du xuân. Nhiều đoàn khách quốc tế đã chọn tới Việt Nam đón giao thừa, trải nghiệm văn hoá truyền thống. Nhiều địa phương trọng điểm du lịch ghi nhận đón lượng khách tăng cao, doanh thu du lịch tăng trưởng khả quan.
Hợp tác thúc đẩy du lịch giữa Việt Nam - Singapore
Hiện nay nhiều du khách Việt có xu hướng chọn đón năm mới tại nước ngoài dịp Tết Nguyên đán 2024, trong đó Singapore là một trong những lựa chọn phổ biến nhất. Thực tế thì trong nhiều năm, Việt Nam luôn nằm trong top 10 thị trường trọng điểm của Singapore về nguồn khách du lịch.
Sôi động du lịch 2 chiều Việt Nam - Hàn Quốc
Gần 1,5 triệu khách Hàn Quốc đến Việt Nam 6 tháng đầu năm, chiếm 30% tổng lượng khách quốc tế và là thị trường gửi khách lớn nhất đến Việt Nam. Đây là một dấu hiệu phục hồi tích cực của du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Các điểm đến như Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc... trở thành điểm đến được nhiều khách Hàn Quốc lựa chọn.
Việt Nam - Hàn Quốc thúc đẩy phát triển du lịch
Việt Nam trở thành điểm đến ngày càng phổ biến đối với khách du lịch Hàn Quốc và Hàn Quốc là một trong những điểm đến du lịch được nhiều người Việt Nam lựa chọn. Điều này được minh chứng bằng số liệu thống kê khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam luôn đứng vị trí đầu tiên kể từ khi Việt Nam mở cửa sau dịch COVID-19.
Đẩy mạnh hợp tác du lịch Việt Nam - Nhật Bản
Chiều 8/5, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã tiếp ông Nikai Toshihiro, Chủ tịch Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật Bản-Việt Nam và đoàn nhân dịp sang thăm và làm việc tại Việt Nam.
Việt Nam có làng du lịch lọt Top thế giới
Chuyên trang du lịch CNN Travel đã giới thiệu về một vùng nông thôn của Việt Nam, xứng đáng để bạn xách balo lên và tới thăm, đó là làng Thái Hải - khu bảo tồn nhà sàn sinh thái của tỉnh Thái Nguyên. Tổ chức Du lịch Thế giới cũng vinh danh Khu bảo tồn làng nhà sàn dân tộc sinh thái Thái Hải là một trong 32 "Làng du lịch tốt nhất 2022".
Nữ MC đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam
Vượt qua các người đẹp đến từ nhiều vùng miền trên cả nước, Lương Kỳ Duyên (22 tuổi, Thái Bình) đã giành vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.
Đưa “Trang vàng du lịch Việt Nam” vào hoạt động
(HanoiTV) - “Trang vàng du lịch Việt Nam” ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của cả doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khách hàng. Đây là không gian giao lưu mở, một kênh tiếp cận khách hàng thiết thực, chính thống, giúp du khách tiếp cận những thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng cao với giá cả được niêm yết công khai.
Đưa “Trang vàng du lịch Việt Nam” vào hoạt động
(HanoiTV) - “Trang vàng du lịch Việt Nam” ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của cả doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khách hàng. Đây là không gian giao lưu mở, một kênh tiếp cận khách hàng thiết thực, chính thống, giúp du khách tiếp cận những thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng cao với giá cả được niêm yết công khai.
Tăng cường hợp tác du lịch Việt Nam - Trung Quốc
(HanoiTV) - Những năm gần đây, Trung Quốc luôn là thị trường nguồn khách du lịch quan trọng của Việt Nam. Tốc độ tăng trưởng khách luôn đạt mức cao và nhiều điểm đến tại Việt Nam đã trở nên hấp dẫn đặc biệt đối với du khách Trung Quốc. Ngược lại, nhiều người Việt Nam cũng chọn Trung Quốc là điểm đến cho những chuyến du lịch của mình. Đây chính là kết quả đáng khích lệ của những hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch được hai bên tổ chức một cách thường xuyên.
Facebook quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch
(HanoiTV) - Mạng xã hội lớn nhất thế giới có kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng của mình sau đại dịch COVID-19.
Facebook quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch
(HanoiTV) - Mạng xã hội lớn nhất thế giới có kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng của mình sau đại dịch COVID-19.